Hướng dẫn sử dụng SimplePie để lấy RSS Feeds

Hướng dẫn sử dụng SimplePie để lấy RSS Feeds

SimplePie là một thư viện mã mở được viết bằng PHP. Nó được sử dụng để giúp bạn những công đoạn phức tạp trong quản lý thông tin RSS. Cũng giống như WordPress, SimplePie được viết bởi những cá nhân xuất sắc với niềm đam mê lớn lao là tạo ra một phần mềm có thể giúp cuộc sống tươi đẹp hơn và tất nhiên phải là miễn phí.

Nó thuộc một trong số ít những phần mềm có kho hướng dẫn sử dụng chi tiết và cụ thể. Sử dụng SimplePie hết sức đơn giản nhờ cách viết code thông minh và thân thiện với người dùng. Tuy nhiên SimplePie không phải là dạng phần mềm Download -> Install -> Chạy như điên. Để sử dụng được SimplePie bạn phải có kiến thức cơ bản về PHP, HTML và CSS. Nếu bạn không có những kỹ năng trên, SimplePie không dành cho bạn và tutorial này cũng không phù hợp với bạn. Còn nếu bạn thỏa mãn điều kiện đó và đang đau đầu với cách trình bày thông tin RSS trên trang web của mình thì SimplePie là giải pháp tốt nhất cho tới lúc này. Nó không những cho phép bạn lấy bất cứ thứ gì bạn muốn mà nó còn có thể cho bạn toàn quyền quyết định cách thức thông tin được hiển thị. Cứ như thể chính bạn là người viết ra thông tin đó vậy.

Thời lượng: 33:25

Download định dạng .avi chất lượng cao: MediaFire

Trang chủ SimplePie: www.simplepie.org

API Reference

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
SEO

Bạn đang SEO quá mức và sẽ ăn phạt

Bạn đang lo lắng về việc website mình sẽ bị phạt bởi Google phát hiện trang đang SEO quá mức. Bạn đang tìm thông tin về các dấu hiệu, các hiện tượng SEO quá mức. Sau đây là 8 dấu hiệu seo quá mức mà bạn nên tham khảo.

Phong thủy công ty: Ban công và 5 điều kỵ

Phong thủy công ty: Ban công và 5 điều kỵ

Ban công đối thẳng với đường đi hoặc cửa ra vào bị coi là bất lợi về mặt phong thủy.

Pep Guardiola và cuộc chạm trán Real Madrid tại Champions League 2020

Pep Guardiola và cuộc chạm trán Real Madrid tại Champions League 2020

Pep Guardiola thường có những ý tưởng quái đản trước các trận đấu lớn. Cuộc chạm trán Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League cũng không ngoại lệ.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung