Microsoft quyết định đổi tên Metro thành Windows 8

Microsoft quyết định đổi tên Metro thành Windows 8

Do xung đột với bản quyền tên gọi, Microsoft buộc phải từ bỏ tên gọi Metro cho giao diện người dùng mới để thay bằng Windows 8, một tên gọi trùng với tên hệ điều hành Windows 8 mà hãng đang phát triển.

Như vậy, tất cả ứng dụng có giao diện trên Metro trước đây sẽ có tên gọi mới là "Ứng dụng Windows 8" (Windows 8 Applications) và tên giao diện mới là "Giao diện Windows 8" (Windows 8 User Interface).

Gần đây, cụm từ "Ứng dụng Windows 8" đã được sử dụng trên trang giới thiệu sản phẩm Thinkpad Tablet 2 của Lenovo.

Ngoài ra, những ứng dụng truyền thống hỗ trợ Windows 8 sẽ chỉ được gọi là ứng dụng dành cho máy tính để bàn, như là cách để phân biệt ứng dụng có và không hỗ trợ "Giao diện Windows 8".

Theo Engadget, ZDnet

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Thuấn Minh Lưu

Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống vui vẻ, không cần nghĩ có phải có ai đang để tâm tới mình hay không. Bởi một người cũng có thể sống cuộc sống tươi đẹp.

Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, những lúc buồn có thể khóc đến nhem nhuốc cả mặt, nhưng sau những giờ phút đó, cần phải ngẩng đầu cười thật xinh tươi.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Apple phản hồi với lỗi bảo mật SMS trên iPhone

Apple phản hồi với lỗi bảo mật SMS trên iPhone

Một hacker jailbreak có biệt danh pod2g đã phát hiện ra một lỗi bảo mật nghiêm trọng liên quan tới hệ thống tin nhắn SMS trong hệ điều hành iOS 6 và ngay ngày hôm sau Apple đã phản hồi lại thông tin trên.

Hướng dẫn ghi đè cho người mới bắt đầu Drupal

Hướng dẫn ghi đè cho người mới bắt đầu Drupal

The problem with many software applications is you can't make them your own. With Drupal, however, you have the option to override how Drupal does things. From altering a form to customizing the way your pages are displayed, Drupal provides options.

Các thiết bị Android sẽ cạnh tranh với iPod Touch

Các thiết bị Android sẽ cạnh tranh với iPod Touch

Các thiết bị đa phương tiện sử dụng phần mềm Android - do Archos, Philips, Samsung, Sony và sắp tới có thể là HTC sản xuất, sẽ cạnh tranh với iPod Touch.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung