Twitter vượt mốc 200 triệu người dùng

Twitter vượt mốc 200 triệu người dùng

Hôm qua (18/12), Twitter đã công bố rằng mạng xã hội này vừa vượt qua mốc 200 triệu người dùng hoạt động thường xuyên.

Twitter vượt mốc 200 triệu người dùng

Trước đó, Twitter đã vượt qua mốc 140 triệu người dùng đúng vào dip sinh nhật lần thứ 6 của mình.

Với con số vừa công bố, Twitter đã bỏ xa các đối thủ còn lại trên thị trường mạng xã hội, mặc dù còn một khoảng cách quá lớn đối với Facebook, mạng xã hội lớn nhất hành tinh với hơn 1 tỉ người dùng.

Thành công quan trọng này có sự đóng góp của các sự kiện mà tiểu blog này là một trong những kênh thông tin hàng đầu trong năm 2012, chẳng hạn như Olympic London hay bầu cử Tổng thống Mỹ. Qua đó cũng thấy Twitter đã và đang đóng vai trò quan trọng bên cạnh các kênh tin tức chính thống.

Tuy nhiên, tin bất lợi với Twitter là dịch vụ Instagram đã chấm dứt hỗ trợ mạng xã hội này, không lâu sau khi thuộc về Facebook trong thương vụ tỉ đô. Twitter gần như ngay lập tức bổ sung bộ lọc hình ảnh của riêng mình, tuy nhiên có vẻ vẫn chưa nhận được sự hài lòng từ phía người dùng.

Theo The Verge

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hàng triệu máy tính toàn cầu sẽ mất kết nối Internet vào ngày 9/7

Hàng triệu máy tính toàn cầu sẽ mất kết nối Internet vào ngày 9/7

Hàng trăm ngàn, thậm chí hàng triệu người dùng Internet trên toàn cầu có thể sẽ bị mất kết nối vào ngày 9 tháng 7 tới đây, do sự ảnh hưởng của loại virus có tên gọi DNS Changer - FBI, Google lẫn Facebook đưa ra lời cảnh báo.

Multi-headed trong Drupal

Multi-headed trong Drupal

One of the strengths of Drupal is that it's not just a tool for building a single website. It can be used equally well for managing multiple companion sites together.

nuoi con bang sua me

Nuôi con bằng sữa mẹ và lợi ích của việc nuôi con bằng sữa mẹ.

Tất cả chúng ta đều biết sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đây là loại thức ăn hoàn hảo để trẻ sơ sinh phát triển toàn diện. Trong sữa mẹ có chứa các chất đề kháng và dưỡng chất, các chất này đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thay đổi của bé và bảo vệ bé khỏi viêm nhiễm và bệnh tật.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung