iPad vẫn "sốt" mùa cuối năm hơn Kindle Fire

iPad vẫn "sốt" mùa cuối năm hơn Kindle Fire

Một cuộc khảo sát mới đây của công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường Mỹ - Parks Associates cho thấy, người dùng dù ưa thích Kindle Fire nhưng 62% vẫn sẽ định mua iPad trong mùa mua sắm cuối năm.

iPad vẫn

Cuộc khảo sát được tiến hành với 2.000 người sử dụng băng thông rộng ở Mỹ và cho kết quả 51% thích Kindle Fire hơn là iPad.

Nhưng Parks Associates cũng chỉ ra rằng, số người thích iPad thường có mức thu nhập cao hơn. Và trong số những người có ý định mua máy tính bảng vào cuối năm nay, tỷ lệ ủng hộ iPad là 62%, chỉ có 38% lựa chọn Kindle Fire. Khảo sát này tương đối trùng hợp với một báo cáo khác mới công bố cho rằng, có đến 65% người có ý định mua máy tính bảng chọn sản phẩm của Apple.

Mùa mua sắm cuối năm là một trong những thời điểm quan trọng nhất trong năm để khẳng định sản phẩm nào sẽ lên ngôi, bắt đầu từ thứ 6 tuần này (Black Friday của năm 2011).

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Làm gì khi Google Chrome bị treo liên tục ?

Làm gì khi Google Chrome bị treo liên tục ?

Google Chrome là một trong những trình duyệt phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay.

Apple

Apple thua kiện gã tí hon Tây Ban Nha

Theo thông tin mới nhất đăng tải trên CNET, Apple đã bị một phen bẽ mặt trước NT-K, hãng sản xuất mẫu tablet Android NT-K có trụ sở đặt tại Tây Ban Nha.

Tính năng REST Export trong Drupal 8 View

Tính năng REST Export trong Drupal 8 View

This blog is all about REST Export feature of Drupal 8’ view. Let me first brief you about what is the REST api and than I will explain you how REST Export

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung