Facebook sắp “mở rộng” tính năng Subscribe

Facebook sắp “mở rộng” tính năng Subscribe

Thời gian tới, Facebook sẽ tung ra một nút Subscribe mới.

Phát biểu hội nghị LeWeb 2011 ở Paris ngày hôm qua, Joanna Shields, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc Marketing khu vực EMEA (Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi) của Facebook cho biết Facebook sẽ tung ra một nút Subscribe (theo đuôi) mới cho các phóng viên và "nhà báo công dân". Tính năng này sẽ giúp người đọc theo đuôi các phóng viên từ trang báo của họ.

>> TikTok - Đế chế đang phải đối măt với lệnh cấm từ Trump

>> Mọi khó khăn đều là quà tặng - đáng xem những gì thế giới thay đổi

Với tính năng Subscribe mới, người dùng có thể dễ dàng kết nối với các phóng viên và "nhà báo công dân".

Một khi người dùng đã sử dụng tính năng mới này, họ sẽ thấy những cập nhật của các phóng viên và "nhà báo công dân" trên Newsfeed của Facebook. Công cụ này cũng tương tự như công cụ "Like" của các fanpages để kết nối những fans của người nổi tiếng hay các thương hiệu trên Facebook với nhau. Mặc khác, nó cũng giống với nút Follow của Twitter.

"Chúng tôi sẽ sớm tung ra một plugin theo đuôi (Subscribe plugin) mới, đây là một phần mở rộng của nút Subscribe. Các nhà xuất bản và nhà phát triển có thể thêm nó vào các trang web của họ để làm cho mọi người có thể dễ dàng kết nối với các phóng viên và "nhà báo công dân" với một cú nhấp chuột. Chúng tôi không có thông tin chi tiết hơn nữa để chia sẻ ở thời điểm này", Phó chủ tịch kiêm Giám đốc Marketing khu vực EMEA của Facebook Joanna Shields cho biết.

[Theo ATD]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hướng dẫn sử dụng Features module với Drush trong Drupal 7

Hướng dẫn sử dụng Features module với Drush trong Drupal 7

New to using Features or Drush? Or maybe you don't use them together. You should read this post from BeFused and start using features from the commandline. It really is the best way to build your features.

11 Sản phẩm "bèo bọt" trong quá khứ của Apple

11 Sản phẩm "bèo bọt" trong quá khứ của Apple

Nếu iPad và iPhone tạo nên sự thay đổi ngoạn mục trong lịch sử công nghệ tiêu dùng thế giới, thì một số sản phẩm xa xưa của Apple lại hoàn toàn bị lãng quên.

 công nghệ Web 2.0

Tìm hiểu về công nghệ Web 2.0

Dựa vào các cuộc phỏng vấn hàng loạt chuyên gia phân tích và các nhà điều hành doanh nghiệp web 2.0, trang Computerworld cho rằng cập nhật sản phẩm nhanh chóng, thường xuyên, có mối liên hệ mật thiết với người dùng sẽ là chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp phát triển phần mềm mới nổi.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung