Đã có Facebook Messenger cho Windows!

Đã có Facebook Messenger cho Windows!

Facebook Messenger dành cho Windows nay không còn ở chế độ thử nghiệm cá nhân nữa, mà đã có bản download chính thức ngay tại trang Help Center của mạng xã hội Facebook.

Đã có Facebook Messenger cho Windows!

Messenger dành cho Windows chạy được trên Windows 7. Cho đến nay chưa có dấu hiệu sẽ xuất hiện phiên bản dành cho Mac. Ứng dụng tự động đồng bộ hóa với Facebook, cho phép người dùng chat và nhắn tin với bạn bè trên Facebook, đồng thời cho xem các cập nhật và thông báo.

Facebook cho biết ứng dụng này hiện tại chỉ hỗ trợ chat và nhắn tin với một cá nhân chứ chưa cho phép chat nhiều người hay gọi qua video. Mạng xã hội còn tiết lộ các thiết lập bảo mật của người dùng cũng được áp dụng trong phần mềm này.

image MessengerForWindows.jpg

[Theo allfacebook]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Alexa

Những điều thú vị về Alexa

Alexa là một chỉ số xếp hạng trang web được nhiều webmater Việt Nam quan tâm, bài viết dưới đây Lướt NET không nói về vấn đề làm sao để tăng thứ hạng trên Alexa mà đưa ra vài điều thú vị về Alexa:

Nokia gửi thư mời sự kiện vào ngày 11/7, EOS PureView sẽ xuất hiện?

Nokia gửi thư mời sự kiện vào ngày 11/7, EOS PureView sẽ xuất hiện?

Sau sự kiện diễn ra vào tháng 5 với việc tung ra Lumia 925 vừa qua, Nokia vừa tiếp tục tổ chức sự kiện mới vào ngày 11/7 tới và có thể Nokia EOS PureView từng được đồn đại sẽ xuất hiện tại sự kiện này.

Hướng dẫn rebuild Drupal 7 administration menu

Hướng dẫn rebuild Drupal 7 administration menu

Sometimes it happens your Drupal 7 administration menu gets scrambled. This may be caused by some nasty modules, or like in my case it was inherited from MySQL crash in Drupal 6 version of a site.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung