Video độ nét cao quay bằng iPad mới

Video độ nét cao quay bằng iPad mới

Cùng thưởng thức đoạn video độ nét cao quay bằng camera iSight 5 megapixel ở mặt sau iPad thế hệ mới.

Video độ nét cao quay bằng iPad mới

Không chỉ được trang bị đến 5 thấu kính, bộ lọc IR, ống kính khẩu độ f/2.4 tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt và tự động phơi sáng, camera mặt sau iPad mới còn hỗ trợ quay video Full HD 1080p với cơ chế chống rung.

The New iPad (iPad 3) - 1080P HD Video Camera Test

Từ bộ ảnh và video được chia sẻ trên website của Apple, các chuyên gia đánh giá rằng iPad mới là một trong những máy tính bảng có camera tiên tiến nhất hiện nay.

[Theo go.vn]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hệ thống mạng của quân đội Mỹ luôn là mục tiêu tấn công của hacker

Hệ thống mạng của quân đội Mỹ luôn là mục tiêu tấn công của hacker

Không cần đề cập có thể nói rằng, chính phủ Mỹ cũng như hệ thống mạng của quân đội Mỹ luôn là mục tiêu tấn công của không ít các hacker trên toàn thế giới. Câu hỏi được đặt ra là: Tình trạng này tồi tệ đến đâu? Dĩ nhiên những con số này không dễ gì biết được, đơn giản vì cả hai mạng nội bộ này đều ẩn chứa hàng tấn dữ liệu được liệt vào dạng “Tuyệt Mật”.

Hướng dẫn sử dụng, upload lên Google App Engine

Hướng dẫn sử dụng, upload lên Google App Engine

Bài trước tôi đã hướng dẫn các bạn Đăng ký Google App Engine. Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng, upload file, đồng bộ hóa dữ liệu từ máy lên host Google.

Drupal cán mốc 1 triệu Website sử dụng

Drupal cán mốc 1 triệu Website sử dụng

Drupal, an open source content management system, now powers more than 1 million websites, according to figures released today. As of 15 February, 1,005,489 websites were powered by the CMS, according to the Drupal Association, a non-profit organisation that stewards the project.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung