Sony chính thức công bố loạt ultrabook Vaio chạy Windows 8

Sony chính thức công bố loạt ultrabook Vaio chạy Windows 8

Sony vừa chính thức công bố loạt ultrabook mới có thương hiệu Vaio chạy hệ điều hành Windows 8 sắp ra mắt của Microosoft, bao gồm Vaio 11 Duo, T-series, E-series, cùng với đó là MTXT S-series.

Điểm nhấn lần này chính là Vaio 11 Duo, ultrabook với thiết kế lai sáng tạo cùng các thông số kĩ thuật hấp dẫn, trang bị màn hình cảm ứng tối ưu hoạt động trên Windows 8 trong khi vẫn duy trì được kích thước của một ultrabook truyền thống.

Ultrabook Sony Duo 11

Dòng ultrabook T-series có thiết kế hơi dày hơn so với tiền nhiệm nhưng vẫn có thiết kế mỏng cùng vỏ nhôm chải màu bạc hấp dẫn. T13 được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 13,3 inch, trong khi T14 trang bị màn hình 14 inch không có tính năng cảm ứng. Cả 2 có tùy chọn cổng kết nối tương tự T13 nhưng T14 được tích hợp ổ combo DVD-RW/Blu-ray. T14 có giá bán khởi điểm là 669,99 USD, trong khi T13 có giá khởi điểm là 799,99 USD.

Sony VAIO T14

Dòng sản phẩm tiếp theo là E-series với sự xuất hiện của E14P có màn hình cảm ứng, trong khi E17 có màn hình thường 17 inch (1920 x 1080 pixel) hướng đến game thủ. E-series cũng bao gồm các phiên bản 11 inch, 14 inch và 15 inch, không có bàn phím backlit, tùy chọn VXL Intel Core i thế hệ thứ 3 cùng card đồ họa rời AMD Radeon. E-series 11, 14 và 15 inch không màn hình cảm ứng có giá bán khởi điểm là 449,99 USD, phiên bản E17 có giá khởi điểm là 729,99 USD, trong khi phiên bản E14P có giá khởi điểm là 689,99 USD.

Sony VAIO E17

Trong khi đó, MTXT Vaio S-series không được trang bị màn hình cảm ứng, cung cấp nhiều lựa chọn chất liệu vỏ khác nhau, gồm magiê, nhôm hoặc sợi carbon. Sản phẩm bao gồm các kích thước màn hình 13,3 inch và 15,5 inch cùng sự bổ sung của phiên bản màu đỏ mới. S-series 13,3 inch sẽ có giá khởi điểm là 799,99 USD đến 1199,99 USD, trong khi phiên bản 15,5 inch có giá khởi điểm là 849,99 USD.

Sony VAIO S13

Theo PC Magazine

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Thuấn Minh Lưu

Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống vui vẻ, không cần nghĩ có phải có ai đang để tâm tới mình hay không. Bởi một người cũng có thể sống cuộc sống tươi đẹp.

Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, những lúc buồn có thể khóc đến nhem nhuốc cả mặt, nhưng sau những giờ phút đó, cần phải ngẩng đầu cười thật xinh tươi.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Bước 2: Define your requirements

Bước 2: Define your requirements of team Drupal

Researching your requirements is a key step in discovering your next team member. People can’t be experts in everything. Be realistic about the actual expertise and levels you expect.

công ty Snapseed

Google đã chính thức mua lại công ty Snapseed

Theo trang tin Cnet, vào ngày hôm qua, gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm trực tuyến Google đã chính thức mua lại công ty đứng đằng sau ứng dụng chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh trên iOS Snapseed - một trong những đối thủ sừng sỏ của Instagram - nhằm mục tiêu cạnh tranh trực tiếp với Facebook.

Dùng Browser caching trong thiết kế web mobile

Dùng Browser caching trong thiết kế web mobile

Khi thiết kế web mobile bạn vẫn có thể dùng kỹ thuật Browser caching nhưng chú ý bảng phân tích sau (Đa số không quá 4MB hay 2MB)

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung