Muốn biết ai đang xem trang Facebook của bạn?

Muốn biết ai đang xem trang Facebook của bạn?

Không như những ứng dụng lừa bịp trên Facebook, chẳng hạn như hứa hẹn sẽ cho bạn biết người nào đang xem profile của mình, WhoIsLivethật sự cho phép người dùng chat với bạn bè và bất cứ người nào đã cài đặt add-on này mà đang xem cùng một trang.

WhoIsLive là một add-on cho Internet Explorer vàFirefox, sắp tới cũng sẽ có một phiên bản cho Google Chrome. Sau khi download add-on này, người dùng đăng nhập vào Facebook Connect, WhoIsLive sẽ tạo một cột liệt kê những người khác có dùng WhoIsLive đang xem cùng một trang, trong đó bạn bè sẽ tự động được đưa lên đầu danh sách. Bạn có thể thu nhỏ danh sách tên này lại cho gọn. Add-on này không lưu trữ bất cứ dữ liệu hay lịch sử gì của bạn. Người dùng có thể chọn chế độ invisible nếu không muốn bị xao lãng.

Về mặt kinh doanh, các webmaster có thể dùng WhoIsLive để liên lạc trực tiếp với người ghé thăm trang web để tìm hiểu thêm về lưu lượng trang web.

Add-on này miễn phí, nhưng các chủ trang web sẽ sớm có cơ hội sử dụng gói premium, khi đó tên họ sẽ được đưa lên đầu các danh sách và cho phép được tương tác trực tiếp với người dùng.

[Theo allfacebook]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Các nhà nghiên cứu phá thành công khóa mã hóa an toàn bằng âm thanh

Các nhà nghiên cứu phá thành công khóa mã hóa an toàn bằng âm thanh

Mới đây, các nhà nghiên cứu tại đại học Tel Aviv và viện khoa học Weizmann (Israel) đã thành công trong việc giải mã một trong những thuật toán mã hóa an toàn nhất hiện nay là RSA 4096 bit bằng cách dùng microphone để lắng nghe một chiếc máy tính khi nó giải mã dữ liệu đã mã hóa.

VFS-410 và VFS-510

Nhiên cứu, sản xuất vắcxin phòng, chống COVID-19 đã có máy thở VFS-410 và VFS-510

Sáng 29-4, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đã chủ trì cuộc họp cùng lãnh đạo một số bộ ngành và các đơn vị nghiên cứu về vấn đề tổ chức nghiên cứu, sản xuất vắcxin phục vụ phòng chống dịch COVID-19.

Book: Drupal 7 First Look

Download sách Drupal: Drupal 7 First Look

Drupal 7 contains features for which site administrators have been clamoring for years, including support for fields, an improved administration interface, better database support, improved theming, and more. You could of course make a laborious search on sites, 

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung